22 September 2015

Cà phê Nguyễn Du: lãng đãng mùa thu Hà Nội

Mùa thu, đi ngồi uống cà phê ở đâu là thích nhất?

Có nhiều địa điểm đẹp lắm. Mùa thu Hà Nội là một khoảnh khắc hiếm có của năm, là mùa yêu thương ngọt ngào, lãng mạn. Ai cũng muốn đi ra ngoài vào những ngày đẹp trời, nắng ráo.

Hình ảnh cà phê Hà Nội đẹp
Hình ảnh cà phê Hà Nội đẹp. Ảnh: Hanoi Coffee Brand

Và tự tìm cho mình một địa chỉ quen và thích để ngồi cà phê là thú vị nhất, không cần phải vì công việc, hẹn hò, giao tiếp mới rủ nhau đi cà phê, hãy đến để ngồi một mình cũng được.

Vâng, rất nhiều địa điểm cà phê với chỗ ngồi đẹp, nhưng cứ vào mùa thu là mình lại muốn đến ngồi ở cà phê Nguyễn Du, ngồi trong nhà hay vỉa hè đều thích. Thích cái kiểu ngồi bụi bụi vỉa hè ghế nhựa. Cà phê thì rẻ, nhâm nhi và thư thái.

Bên kia là hồ Thiền Quang, giờ mới thấy nó hơi nhỏ bé so với tầm mắt của mình, nó còn bé hơn cái ao làng mình rất nhiều. Nhưng chí ít nó cũng có không gian để không cảm thấy nhức mắt.

Kinh nghiem Du lich Ha Noi