15 November 2015

Giá phòng khách sạn ở khu phố cổ Hà Nội

Ở miền Nam và miền Trung ra, ai cũng thích thuê được một khách sạn ở khu Phố cổ Hà Nội (http://www.hanoiweather.info/2015/08/where-is-old-quarter-in-hanoi.html). Vì đây là khu trung tâm, nhiều khách du lịch nước ngoài (foreigner tourists), tiện đi chơi phố và ngắm Bờ Hồ Hoàn Kiếm, cafe các kiểu...

Tuy nhiên có một sự thật là các khách sạn ở khu Phố cổ khá tệ. Phần lớn có diện tích nhỏ, view và không gian không có. Khách sạn còn vậy nói chi các nhà nghỉ giá rẻ hoặc khách sạn 1-2 sao.

Mặc dù tình hình như vậy nhưng giá cũng không hề rẻ, nói đúng ra là rất mắc. Một khách sạn khoảng 3 sao có giá khoảng 1,5-1,6 triệu đồng còn mức trung bình là 700-900K.

Cũng có một số nhà nghỉ và khách sạn 300-500K nhưng nói thật là cảm giác rất khó chịu, chỉ như ở tạm. Cứ có cảm giác không phải khách sạn, chỉ như một nhà nghỉ ở Sài Gòn.

Nếu bạn muốn có một chỗ ở nhìn đẹp và sang trọng hơn thì bạn nên lui xuống khu Phố Tây ở phía Nam Hồ Hoàn Kiếm, tại đó sẽ có nhiều khách sạn đẹp cho bạn lựa chọn.

Bạn xem thêm một số thông tin tại http://www.hanoiweather.info/2015/11/hanoi-hotels-in-old-quarter.html

Nếu bạn có nhiều tiền, bạn nên thuê những khách sạn sang trọng này: http://www.hanoiweather.info/2015/09/best-luxury-hotels-in-hanoi.html

Blog http://kinhnghiemdulichhanoi.blogspot.com/