27 October 2015

Lạc rang húng lừu bà Vân chính hiệu

Đường Bà Triệu - (Hanoi Vietnam) giờ đây trở nên nổi tiếng vì có một đoạn mọc lên rất nhiều quán bán lạc rang húng lừu.

Nghe mọi người đồn lạc rang húng lừu bà Vân ở phố Bà Triệu rất ngon, là đặc sản ở Hà Nội, nên chiều ra mua một cân để gửi vào Sài Gòn cho bạn bè.

Thế nhưng quanh đi quẩn lại không biết nên mua quán nào, hiệu nào vì có cả phố lạc rang húng lừu, chỗ nào cũng treo biển cô Vân, rồi bà Vân chính hiệu, gia truyền, uy tín...

Lúc đó hơi bực mình chút, biết chắc chắn là có hàng nhái nhau rồi mà cũng không rõ cô Vân hay bà Vân, già hay trẻ mới là chính gốc?

Cùng tên là Vân, lại có những 2-3 bà, gương mặt khác nhau hoàn toàn, cứ đứng cố nhìn xem liệu có phải là ảnh chụp vào các năm khác nhau nên người khác nhau chút không, nhưng đúng là không phải một.

Cuối cùng phải vào google mới tìm được đâu là bà Vân xịn, đâu là lạc rang húng lừu chính hiệu. Mua xong trên đường về cứ thầm nghĩ, thật là đánh cắp bản quyền, giả danh, nhái mác nhau đến trắng trợn. Mượn danh, đánh cắp thương hiệu và mở cửa hoạt động ngay ở cạnh nhau một cách công khai mà cũng chẳng làm gì nổi. Thật buồn cho luật lệ về bản quyền ở nước mình.

Đọc thêm: Cà phê trứng Hà Nội

Dulichhanoi - Du lich Ha Noi