16 October 2015

Những bức ảnh chụp Lăng Bác Hồ đẹp nhất

Hôm nay tình cờ được xem một bức ảnh chụp Lăng Bác Hồ ở góc phải nói là cực kỳ ấn tượng. Hàng ngày tôi thường đi qua Lăng Bác hoặc họp hành ở gần đó, đều có ngắm nhìn quảng trường Ba Đình - Hà Nội với góc nhìn quen mắt nên khi nhìn bức ảnh này tôi thật sự sửng sốt:

Xem hình ảnh tại đây: Ho Chi Minh Mausoleum - Hanoi weather

Bức ảnh do một PV của báo Zing.vn chụp. Tôi đồ rằng, ảnh được chụp từ chính tòa nhà có nhiều phản ứng dư luận ở Phố Lê Trực - Ba Đình gần đó, chỗ ngã năm Trần Phú đi vào Sơn Tây.

Hình ảnh Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh Mausoleum) bằng đá xanh mặc dù phía trước là nhà Quốc hội có vẻ đẹp khác và mới mẻ quá - nhưng vẫn đầy vẻ uy nghiêm, linh thiêng, bí ẩn và trở thành một nơi mà cả nước luôn hướng về.

Trong khi đó, bây giờ nếu tôi đi ở phía Hồ Tây vào, tôi đều nhìn thấy tòa nhà ở Phố Lê Trực. Thực sự nếu bạn có đi qua đó, nhìn ở góc đó bạn mới thấy nó (tòa nhà ở Lê Trực) quá lố. Có lẽ trong bán kính 1km hoặc hơn không nên có bất cứ tòa nhà nào cao quá 6-7 tầng thì phải.

Tôi thích nhìn quảng trường Ba Đình rộng thênh thang, không bị bất cứ cảnh quan,vật thể nào che khuất.

Kinh nghiem du lich Ha Noi