24 April 2016

Mua bán giày Oxford và các shop giày Oxford nam tại Hà Nội

Gần đây đang có cơn sốt săn lùng giày oxford nam. Nếu bạn chưa hiểu thế nào là giày oxford nam thì đọc tại đây: http://www.wikihoidap.com/2016/04/giay-oxford.html

So với dòng giày Derby phổ thông và khá quen thuộc, giày oxford nam mang phong cách độc đáo hơn hẳn, nó không hề kén người chơi mà chỉ ít gặp vì nó đắt tiền.

Nói thẳng ra, nó là loại giày đẳng cấp, giày hàng hiệu, giày dành cho các doanh nhân thành đạt. Nếu bạn muốn đi loại giày oxford nam, trông bạn phải chững chạc, chín chắn chút vì nó dành cho người trung tuổi, trông hơi già.

Gần đây, một số hãng như Jiminor có sự cải tiến, cho ra mắt các dòng giày oxford nam trẻ trung hơn. Nếu bạn muốn tìm một shop giày oxford nam ở Hà Nội, bạn nên tìm đến shop giày của Jiminor.

Họ làm các đôi giày oxford nam rất kỹ tính và chất lượng: da nhập khẩu Ý, đế da thật còn nếu bạn mua tại các cơ sở khác ở Hà Nội, rất dễ xỏ nhầm phải các đôi giày oxford nam bằng đế nhựa PVC (giống hệt đế da), nó còn tệ hơn cả loại giày oxford nam bằng đế cao su. Rất nhiều shop ở Hà Nội đang bán loại giày oxford nam nhập từ TQ. Đáng buồn, ngay cả các doanh nhân, tay chơi cũng bị mua nhầm giày oxford nam Trung Quốc (nhìn rất bóng nhưng đế giả).

Để yên tâm, bạn cứ tìm hãng Jiminor mà xem các mẫu giày bạn cần mua.

Giày cưới Hà Nội
Giày VNXK
Giày oxford nam giá rẻ
Giày Hà Đông