7 November 2015

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở ngoại thành Hà Nội

Khi tôi nhìn ngắm những cánh đồng hoa cải đẹp miên man ở khu vực ngoại thành Hà Nội, nơi chỉ có gió mơn man và những cánh đồng rộng rãi, thoáng đãng, xa xa là hoàng hôn và đường chân trời, tôi không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp của những vườn hoa cải Hà Nội, mà còn chợt nghĩ rằng: cảm ơn những mùa hoa cải!

Hà Nội mùa nào đẹp nhất

Nhìn những cô cậu xinh đẹp và đầy sức sống lãng mạn đang ríu rít trên những cánh đồng hoa cải, tìm mọi góc và tư thế để chụp ảnh, có cô cậu còn sắm cả thang mang theo để chụp được những pô ảnh toàn cảnh và ưng mắt nhất... tôi hiểu rằng, Hà Nội thật sự thiếu chỗ vui chơi, những nơi mà có không gian rộng rãi và có hậu cảnh thực sự thoải mái để chụp ảnh, với những bức hình cánh đồng hoa cải vàng rực như bất tận trong ống kính thế này.

Những vườn hoa cải ban đầu không phải là một công viên, chỗ vui chơi của các bạn trẻ Hà Nội. Nó chỉ là đất mưu sinh của người nông dân. Nhưng nhờ vẻ đẹp của loài cây rau cỏ dại, đem bán chẳng đáng bao tiền, đã trở thành một sân chơi cực thú vị và thỏa mãn cho giới trẻ.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội

Cũng vào dịp cuối năm, rất nhiều bạn trẻ còn phải cất công lên tận Mộc Châu, Hà Giang để chụp ảnh hoa cải vàng, hoa cải trắng.

Địa điểm chụp ảnh đẹp tại Hà Nội

Rồi ở Hà Giang có loài hoa tam giác mạch. Thật đáng trân trọng, cổ vũ khi chính quyền huyện Đồng Văn đã biết chiều lòng du khách, nắm bắt thời cơ tổ chức một lễ hội mang tên hoa tam giác mạch, không chỉ là tên mà có cuộc thi trồng hoa tam giác mạch hẳn hoi, qua đó tái tạo và duy trì những cánh đồng hoa dại đẹp miên man cho miền đá xám, góp phần phát triển du lịch ngắm hoa và chụp ảnh hoa.

Liệu sau này hoa cải Hà Nội có được vậy không?

Du Lich Ha Noi - http://www.hanoiweather.info/