9 May 2016

Shop mua bán giày cưới nam nữ tại Hà Nội

Giày cưới Hà Nội - Giới thiệu địa chỉ các shop giày cưới nam và giày cưới nữ đẹp tại Hà Nội cho các cặp uyên ương...

Nếu bạn đang tìm một đôi giày cưới cho sự kiện trọng đại trăm năm chỉ có 1 lần, tôi khuyên bạn nên mua các loại giày da xịn. Có rất nhiều loại da tùy thuộc nguồn gốc, nước sản xuất, nhập ngoại hay thuộc tại VN mà giá bán khác nhau, nói chung càng cao thì càng xịn.

Tuyệt đối không nên mua giày TQ, mất tiền mà chẳng ra sao cả. Tệ là các shop giày ở Hà Nội hiện nay đang bán giày TQ rất nhiều, họ bóc mác đi bạn phải sành mới biết. Da giày TQ thường là giả da nên giá rẻ, chỉ dưới 900.000 đồng/đôi.

Vì thế, để mua được một đôi giày da xịn, tùy theo giá mua mà có đôi giày da ngoại nhập khẩu hay da VN tự thuộc, tôi khuyên bạn nên đến xem thử các sản phẩm của Jiminor. Mẫu mã qua ảnh có thể làm bạn không ưng lắm vì không bắt mắt, nhưng họ chủ yếu sản xuất các dòng chân phương theo form cổ điển châu Âu, gọi là giày Tây hoặc giày công sở. Và da cực xịn, càng đi càng dẻo và không bao giờ hôi chân. Mùi thơm của da hơi ngầy ngậy đặc trưng.

Nếu mua giày cưới thì nên đi tìm cho kỹ rồi hãy mua. Đừng ham rẻ và mã ngoài bóng bẩy nhưng nguồn gốc là giày Tàu bóc mác.

Đọc thêm thông tin ở đây: http://kinhnghiemdulichhanoi.blogspot.com/2016/04/shop-giay-cong-so-nam-giay-cuoi-o-ha.html

Nếu có nhiều tiền bạn nên xài loại giày này: http://www.wikihoidap.com/2016/04/giay-oxford-nam-hang-hieu.html

Đọc thêm

Những hãng giày nổi tiếng