24 September 2015

Những khách sạn 5 sao VIP nhất Hà Nội

Những khách sạn 5 sao VIP nhất Hà Nội

Những khách sạn 5 sao VIP nhất Hà Nội
Những khách sạn 5 sao VIP nhất Hà Nội

Hà Nội tính sơ sơ có tới 15 khách sạn 5 sao, theo bạn đó là những khách sạn nào? Mình không có dịp tìm hiểu về thủ đô các nước ở Đông Nam Á và châu Á, không biết ở thủ đô của các nước ở Đông Nam Á có nhiều khách sạn 5 sao như Hà Nội hay còn nhiều hơn.

Mình cảm giác vài năm nay, số lượng khách sạn 5 sao Hà Nội (Hanoi Vietnam) đã nhiều hơn xưa rất nhanh, sau khi đô thị hóa mạnh và mở rộng về phía Tây.

Ngày xưa, ở khu trung tâm thì chỉ có 2 cái KS đẹp và VIP nhất đó là Hilton Opera gần Nhà Hát Lớn Hà Nội thì đã quá nổi tiếng rồi, cạnh đó là cái Sofitel Metropole ngày ngày đi qua vài lần.

Còn ở ngoại thành, lúc đó gần như ngoại thành, là khách sạn Deawoo của Hàn Quốc rất VIP (theo mình nó còn hoành hơn Hilton Hà Nội, nằm gần vườn thú Thủ Lệ.

Hồi những năm 1995, khi cái khách sạn Deawoo xây lên, ai cũng lo lắng vì nó chắn hết cả khoảng trời xứ Đoài mây trắng về chiều rất đẹp. Rồi cũng dần quen.

Mình tin rằng trong tương lai, sẽ có rất nhiều khách sạn 5 sao mọc dọc trục đường Láng Hòa Lạc và khu cầu Nhật Tân đi sân bay Nội Bài.

Những khách sạn 5 sao VIP nhất Hà Nội -bạn có thể xem danh sách tại đây: Best Luxury Hotels Hanoi

Kinh Nghiệm Du Lịch Hà Nội