6 July 2016

Sân cỏ nhân tạo đua nhau mọc ở Hà Nội

Hôm nay ngồi nhẩm tính thì đầu tư 1 sân cỏ nhân tạo cũng không hề rẻ. Loại sân mini dành cho 5-7-9 người cũng ngốn mỗi sân khoảng 300 triệu đồng chỉ riêng tiền cỏ, còn + thêm các khoản phụ như làm lưới chắn, gôn, đèn chiếu sáng cũng thêm chừng 80 triệu nữa.

Đó là chưa kể nếu muốn làm 1 cái sân cỏ nhân tạo, phải thuê đất hoặc ruộng rồi san nền, đổ cát cũng tốn chừng 1-2 trăm triệu đồng nữa.

Vậy mà hiện nay, đi 1 vòng quanh Hà Nội, ở đâu cũng thấy sân cỏ mini mọc lên. Sân nhỏ thì gồm 1-2 sân đơn mini, còn lớn thì ghép 3-4 sân mini lại.

Có những sân nếu đi vào giờ cao điểm (buổi chiều và tối) thì tính mỗi tiếng thuê sân lên tới 600-700K mỗi giờ thuê, vào giờ thấp điểm như giữa trưa, lúc 1-2 giờ chiều... cũng 400K, không rẻ.

Vậy mà nhiều khi phải đặt chỗ trước mới thuê được sân, chờ chủ sân sắp xếp lịch. Điều đó cho thấy, đầu tư làm sân bóng mini bằng cỏ nhân tạo đang là cơ hội hái ra tiền trong thời điểm hiện nay,

Nếu bạn muốn làm sân cỏ nhân tạo, bạn hãy xem qua các mức chi phí đầu tư, giá thành tại đây: http://www.wikihoidap.com/2016/06/co-nhan-tao-bao-nhieu-tien-1m2.html